วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ประกาศเจตนารมณ์

ฉันเป็นนักเรียนของโรงเรียนอนุบาลระนอง  ได้จัดทำบล็อกนี้ขึ้นมาเพื่อนำเสนอเกี่ยวกับสมุนไพรไทยซึ่งเป็นความสนใจของฉัน  ฉันคิดว่าเรื่องที่นำเสนอนี้จะเป็นประโยชน์แก่ผู้สนใจต่อไป
เว็บโรงเรียนอนุบาลระนอง  www.anubanranong.ac.th
ฉัน ชื่อ ด.ญ.ภัณฑิรา  นามสกุล โต๊ะทอง ชั้นป.6/1 เลขที่ 19


email ของฉัน : botun.puntira@gmail.com



             

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น